สวัสดีค่ะ ubonratchathani2go ยินดีต้อนรับค่ะ
สถานที่สำคัญในอุบลราชธานี

เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม

 
 
 
 
 

ค้นหาโรงแรมใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง Search hotels near Wat Thungsrimaueng


โรงแรมใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง

ใกล้ที่สุด
โรงแรมเดอะราชธานี (The Ratchathani Hotel)
โรงแรมเดอะราชธานี
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


0.21 กม..
โรงแรมเดอะราชธานี เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, เทศกาลแห่เทียนพรรษา

โรงแรมอุบล (Ubon Hotel)
โรงแรมอุบล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


0.27 กม..
โรงแรมอุบล ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา ในระยะเดินถึง

ศรีอิสาณ (Sri Isan Hotel)
ศรีอิสาณ
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Suchart, Thailand  25 กุมภาพันธ์ 2556
0.35 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ศรีอิสาณ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.0 kmKm ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

ที 3 เฮาส์ (T3 House)
ที 3 เฮาส์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Manoo, Thailand  25 กุมภาพันธ์ 2556
0.38 กม..
ที 3 เฮาส์ ได้รับการสร้างขึ้นในปี 2012 และเป็นดั่งเครื่องประดับที่โดดเด่นแต่งแต้มแนวอาคารของเมือง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.0 Km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี

โรงแรมกรุงทอง (Krungtong Hotel)
โรงแรมกรุงทอง
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


0.43 กม..
โรงแรมกรุงทอง ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น เทศกาลแห่เทียนพรรษา, วัดทุ่งศรีเมือง, สะพานข้ามแม่น้ำมูล

โรงแรมลายทอง (Laithong Hotel)
โรงแรมลายทอง
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

0.56 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก โรงแรมลายทอง เพียง 2 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา, สะพานข้ามแม่น้ำมูล

นารถสิริ เรสซิเดนซ์ (Nartsiri Residence)
นารถสิริ เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

0.7 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก นารถสิริ เรสซิเดนซ์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น วัดทุ่งศรีเมือง, เทศบาลนครอุบลราชธานี, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี

อิงมูนริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา (Ingmoon Riverside Resort And Spa)
อิงมูนริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา
ที่ตั้งโรงแรม: วารินชำราบ

Phasai, Thailand  21 พฤศจิกายน 2555
0.98 กม..
อิงมูนริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ในใจกลางของ วารินชำราบ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 15.0 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 10 นาที สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย สะพานข้ามแม่น้ำมูล, เทศกาลแห่เทียนพรรษา, วัดทุ่งศรีเมือง เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

โรงแรมปทุมรัตน์ (Pathumrat Hotel)
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


0.98 กม..
โรงแรมปทุมรัตน์เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 1972 และเพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่เมื่อไม่นานนี้ ตั้งอยู่ในตัวเมืองอุบลราชธานี ใกล้กับห้างโรบินสัน โดยมีแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้เข้าพักไม่ควรพลาดการไปเยือน เช่น สวนทุ่งศรีเมือง วัดทุ่งศรีมือง และวัดพนัญเชิง แม้จะล้อมรอบด้วยสถานที่ประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ แต่โรงแรมแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน ทั้งห้องประชุม ผับ และสระว่ายน้ำ หากคุณกำลังจะเดินทางไปอุบลราชธานีและต้องการพักในโรงแรมหรูหราใจกลางเมือง โรงแรมปทุมรัตน์ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

เดอะ รีเจนท์ อุบล (The Regent Ubon)
เดอะ รีเจนท์ อุบล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Pimprapa, Thailand  3 กุมภาพันธ์ 2556
1.02 กม..
เดอะ รีเจนท์ อุบล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ เทศบาลนครอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง, สนามบินอุบลราชธานี ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

โรงแรมศรีสมไทย (Srisomthai Hotel)
โรงแรมศรีสมไทย
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.04 กม..
โรงแรมศรีสมไทย ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.0 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ เทศบาลนครอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี อีกด้วย

โรงแรมทอแสง อุบล (Tohsang Ubon Hotel)
โรงแรมทอแสง อุบล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Vipa, Thailand  28 กุมภาพันธ์ 2556
1.07 กม..
โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางย่านที่พักอาศัยซึ่งมีความสงบและสวยงามและถือเป็นการมาพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่มีธุระรัดตัว ภาคอีสานมีอุทยานแห่งชาติอยู่หลายแห่งและมีภูเขาให้ไปชมและปีนป่ายและยังมีแม่น้ำรวมถึงความงดงามของธรรมชาติให้ได้ชื่นชม จากโรงแรมคุณสามารถเดินไปพบกับวิถีชีวิตแบบในเมืองซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งสินค้าอินโดจีนให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ และคุณยังสามารถเดินไปในย่านบันเทิงที่มีสีสันยามค่ำคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ด้วย โรงแรมแห่งนี้บริการที่พักที่ผ่อนคลายในทำเลที่เงียบสงบซึ่งการบริการชั้นยอดและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมที่เป็นเลิศทำให้ที่นี่เป็นที่พักยอดนิยม

อุบลบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Ubon Buri Hotel & Resort)
อุบลบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: วารินชำราบ

Kanyamas, Thailand  30 ธันวาคม 2555
1.28 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อุบลบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เพียง 5.0 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, เทศกาลแห่เทียนพรรษา, วัดทุ่งศรีเมือง ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล (Uboninternational Hotel)
อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.33 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

เนวาดา อินน์ โฮเต็ล (Nevada Inn Hotel)
เนวาดา อินน์ โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

1.34 กม..
เนวาดา อินน์ โฮเต็ล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี เพียง 1 km.Km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง

โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ (Sunee Grand Hotel&Convention Center)
โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

1.41 กม..
โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล (Dusita Parkview Hotel)
ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Chatlak, Thailand  16 มิถุนายน 2555
1.64 กม..
ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ สนามบินอุบลราชธานี, เทศบาลนครอุบลราชธานี, วัดบ้านนาเมือง

เอพลัส โฮเทล (A+ Hotel)
เอพลัส โฮเทล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Supatchaya, Thailand  17 กุมภาพันธ์ 2556
1.65 กม..
เอพลัส โฮเทล ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี และ ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของจังหวัดหลายแห่ง ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย เช่น สนามบิน, ศูนย์การค้า, สนามกีฬา, ราชภัฎฯ, สนามกอล์ฟ, ร้านอาหารชั้นนำของจังหวัด ภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที

ห้วยม่วง อพาร์ทเม้นท์ (Huaymuang Apartment)
ห้วยม่วง อพาร์ทเม้นท์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


2.03 กม..
ห้วยม่วง อพาร์ทเม้นท์ เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน อุบลราชธานี ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

วังนอง รีสอร์ท (Wangnong Resort)
วังนอง รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Sumalee, Thailand  28 พฤศจิกายน 2555
2.13 กม..
วังนอง รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน อุบลราชธานี ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น วัดบ้านนาเมือง, สนามบินอุบลราชธานี, สะพานข้ามแม่น้ำมูล
ประกันภัยรถยนต์ และ จักรยานยนต์
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

ubonratchathani2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)