สวัสดีค่ะ ubonratchathani2go ยินดีต้อนรับค่ะ
สถานที่สำคัญในอุบลราชธานี

เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม

 
 
 
 
 

ค้นหาโรงแรมใกล้ สนามบินอุบลราชธานี Search hotels near Ubon Ratchathani Airport


โรงแรมใกล้ สนามบินอุบลราชธานี

ใกล้ที่สุด
เอพลัส โฮเทล (A+ Hotel)
เอพลัส โฮเทล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Supatchaya, Thailand  17 กุมภาพันธ์ 2556
0.72 กม..
เอพลัส โฮเทล ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี และ ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของจังหวัดหลายแห่ง ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย เช่น สนามบิน, ศูนย์การค้า, สนามกีฬา, ราชภัฎฯ, สนามกอล์ฟ, ร้านอาหารชั้นนำของจังหวัด ภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เอพลัส โฮเทล รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง Wi-Fi พื้นที่สาธารณะและในห้องพัก , ลิฟท์ , สวนหย่อม, ลานจอดรถที่กว้างขวาง , รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร,พื้นที่สูบบุหรี่ , หนังสือพิมพ์รายวัน และ ยังมี กาแฟ และ บริการนวดสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), พื้นที่นั่งเล่น, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล), หนังสือพิมพ์รายวัน ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร เอพลัส โฮเทล เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน อุบลราชธานี

ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล (Dusita Parkview Hotel)
ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Chatlak, Thailand  16 มิถุนายน 2555
0.73 กม..
ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ สนามบินอุบลราชธานี, เทศบาลนครอุบลราชธานี, วัดบ้านนาเมือง
ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง บริการซักรีด/ซักแห้ง, พื้นที่สูบบุหรี่, บริการนำรถไปจอด, พนักงานต้อนรับ, ห้องแฟมิลี่รูม
ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น บริการนวด, สวน อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ ดุสิตตา ปาร์ควิว โฮเต็ล

อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล (Uboninternational Hotel)
อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.04 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน
อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ บริการซักรีด/ซักแห้ง, พนักงานต้อนรับ, พื้นที่สูบบุหรี่, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, บาร์ริมสระน้ำ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง
ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ระเบียง/ชานเรือน, มินิบาร์, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า ในห้องพักแต่ละห้อง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย อุบล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน อุบลราชธานี

เนวาดา อินน์ โฮเต็ล (Nevada Inn Hotel)
เนวาดา อินน์ โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

1.06 กม..
เนวาดา อินน์ โฮเต็ล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี เพียง 1 km.Km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง
เนวาดา อินน์ โฮเต็ล ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน อุบลราชธานี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ศูนย์ธุรกิจ, คอฟฟี่ช็อป, อำนวยความสะดวกคนพิการ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการซักรีด/ซักแห้ง เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 60 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สโมสรสำหรับเด็ก ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เนวาดา อินน์ โฮเต็ล จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ (Sunee Grand Hotel&Convention Center)
โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

1.07 กม..
โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม
โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน อุบลราชธานี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ อำนวยความสะดวกคนพิการ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านค้า เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น, ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ, โทรทัศน์, ห้องปลอดบุหรี่ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องฟิตเนส, สปา, บริการนวด, ซาวน่า ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ โรงแรมสุนีแกรนด์ & คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน อุบลราชธานี

เดอะ รีเจนท์ อุบล (The Regent Ubon)
เดอะ รีเจนท์ อุบล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Pimprapa, Thailand  3 กุมภาพันธ์ 2556
1.12 กม..
เดอะ รีเจนท์ อุบล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ เทศบาลนครอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง, สนามบินอุบลราชธานี ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เดอะ รีเจนท์ อุบล รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, พนักงานต้อนรับ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด/ซักแห้ง
ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ฝักบัว, โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, น้ำขวดฟรี ในห้องพักแต่ละห้อง โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สปา, บริการนวด ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร เดอะ รีเจนท์ อุบล เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน อุบลราชธานี

โรงแรมลายทอง (Laithong Hotel)
โรงแรมลายทอง
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

1.13 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก โรงแรมลายทอง เพียง 2 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา, สะพานข้ามแม่น้ำมูล
โรงแรมลายทอง มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ที่จอดรถ ไว้ให้บริการ
สัมผัสประสบการณ์จากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง รวมถึง ตู้เย็น, ฝักบัว, หนังสือพิมพ์รายวัน, เครื่องเป่าผม, มินิบาร์ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมลายทอง เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน อุบลราชธานี

โรงแรมปทุมรัตน์ (Pathumrat Hotel)
โรงแรมปทุมรัตน์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.14 กม..
โรงแรมปทุมรัตน์เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 1972 และเพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่เมื่อไม่นานนี้ ตั้งอยู่ในตัวเมืองอุบลราชธานี ใกล้กับห้างโรบินสัน โดยมีแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้เข้าพักไม่ควรพลาดการไปเยือน เช่น สวนทุ่งศรีเมือง วัดทุ่งศรีมือง และวัดพนัญเชิง แม้จะล้อมรอบด้วยสถานที่ประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ แต่โรงแรมแห่งนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน ทั้งห้องประชุม ผับ และสระว่ายน้ำ หากคุณกำลังจะเดินทางไปอุบลราชธานีและต้องการพักในโรงแรมหรูหราใจกลางเมือง โรงแรมปทุมรัตน์ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

ที 3 เฮาส์ (T3 House)
ที 3 เฮาส์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Manoo, Thailand  25 กุมภาพันธ์ 2556
1.14 กม..
ที 3 เฮาส์ ได้รับการสร้างขึ้นในปี 2012 และเป็นดั่งเครื่องประดับที่โดดเด่นแต่งแต้มแนวอาคารของเมือง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.0 Km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก ที 3 เฮาส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง พื้นที่สูบบุหรี่, ลิฟท์, ร้านอาหาร, ที่จอดรถ, ร้านค้า
บรรยากาศของ ที 3 เฮาส์ สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ (เคเบิล), เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ ที 3 เฮาส์

อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท (Engnapha Garden View Resort)
อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.19 กม..
อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 2.0Km สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย วัดบ้านนาเมือง, สนามบินอุบลราชธานี, เทศบาลนครอุบลราชธานี เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม
การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ห้องประชุม, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ศูนย์ธุรกิจ, ร้านอาหาร เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โทรทัศน์, น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว, ตู้เย็น ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น สวน ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ อิงนภา การ์เดน วิว รีสอร์ท

วังนอง รีสอร์ท (Wangnong Resort)
วังนอง รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Sumalee, Thailand  28 พฤศจิกายน 2555
1.19 กม..
วังนอง รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน อุบลราชธานี ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น วัดบ้านนาเมือง, สนามบินอุบลราชธานี, สะพานข้ามแม่น้ำมูล
วังนอง รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้
ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 32 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ วังนอง รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน อุบลราชธานี

โรงแรมกรุงทอง (Krungtong Hotel)
โรงแรมกรุงทอง
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.41 กม..
โรงแรมกรุงทอง ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น เทศกาลแห่เทียนพรรษา, วัดทุ่งศรีเมือง, สะพานข้ามแม่น้ำมูล
โรงแรมกรุงทอง ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด
โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 80 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี น้ำขวดฟรี, มินิบาร์, โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น ไว้บริการอีกด้วย สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ซาวน่า, บริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ไม่ว่าคุณจะไป อุบลราชธานี ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมกรุงทอง เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

นารถสิริ เรสซิเดนซ์ (Nartsiri Residence)
นารถสิริ เรสซิเดนซ์
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

1.45 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก นารถสิริ เรสซิเดนซ์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น วัดทุ่งศรีเมือง, เทศบาลนครอุบลราชธานี, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก นารถสิริ เรสซิเดนซ์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ฝักบัว, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร นารถสิริ เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน อุบลราชธานี

โรงแรมศรีสมไทย (Srisomthai Hotel)
โรงแรมศรีสมไทย
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.5 กม..
โรงแรมศรีสมไทย ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.0 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ เทศบาลนครอุบลราชธานี, วัดทุ่งศรีเมือง, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี อีกด้วย
โรงแรมศรีสมไทย มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง รูมเซอร์วิส, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ
ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ โรงแรมศรีสมไทย สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน อุบลราชธานี

โรงแรมเดอะราชธานี (The Ratchathani Hotel)
โรงแรมเดอะราชธานี
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.65 กม..
โรงแรมเดอะราชธานี เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วัดทุ่งศรีเมือง, สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, เทศกาลแห่เทียนพรรษา
การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรมเดอะราชธานี ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมได้เตรียมบริการ จุดบริการทัวร์, ห้องประชุม, รูมเซอร์วิส, ลิฟท์, ร้านอาหาร ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด
ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, อ่างอาบน้ำ, เครื่องเป่าผม, โต๊ะเขียนหนังสือ ในห้องพักแต่ละห้อง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โรงแรมเดอะราชธานี เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน อุบลราชธานี

โรงแรมอุบล (Ubon Hotel)
โรงแรมอุบล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.69 กม..
โรงแรมอุบล ตั้งอยู่ในใจกลางของ ตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา ในระยะเดินถึง
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรมอุบล รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ที่จอดรถ, ห้องประชุม, ลิฟท์, จุดบริการทัวร์, ร้านอาหาร ไว้ให้บริการ
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น น้ำขวดฟรี, ห้องปลอดบุหรี่, มินิบาร์, ตู้เย็น, พัดลม ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ โรงแรมอุบล สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน อุบลราชธานี

ศรีอิสาณ (Sri Isan Hotel)
ศรีอิสาณ
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Suchart, Thailand  25 กุมภาพันธ์ 2556
1.8 กม..
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน อุบลราชธานี ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก ศรีอิสาณ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.0 kmKm ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี, วัดทุ่งศรีเมือง, เทศกาลแห่เทียนพรรษา เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก ศรีอิสาณ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, พนักงานต้อนรับ, ห้องแฟมิลี่รูม
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น ตู้เย็น, โต๊ะเขียนหนังสือ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สวน, บริการนวด ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ ศรีอิสาณ

โรงแรมวังไทย เกรท (Wangthai Great Hotel)
โรงแรมวังไทย เกรท
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.84 กม..
โรงแรมวังไทย เกรท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดบ้านนาเมือง ในระยะเดินถึง
เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน อุบลราชธานี สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, น้ำขวดฟรี, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ฝักบัว ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ โรงแรมวังไทย เกรท เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน อุบลราชธานี

โรงแรมทอแสง อุบล (Tohsang Ubon Hotel)
โรงแรมทอแสง อุบล
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี

Vipa, Thailand  28 กุมภาพันธ์ 2556
1.88 กม..
โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางย่านที่พักอาศัยซึ่งมีความสงบและสวยงามและถือเป็นการมาพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่มีธุระรัดตัว ภาคอีสานมีอุทยานแห่งชาติอยู่หลายแห่งและมีภูเขาให้ไปชมและปีนป่ายและยังมีแม่น้ำรวมถึงความงดงามของธรรมชาติให้ได้ชื่นชม จากโรงแรมคุณสามารถเดินไปพบกับวิถีชีวิตแบบในเมืองซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งสินค้าอินโดจีนให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ และคุณยังสามารถเดินไปในย่านบันเทิงที่มีสีสันยามค่ำคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ด้วย โรงแรมแห่งนี้บริการที่พักที่ผ่อนคลายในทำเลที่เงียบสงบซึ่งการบริการชั้นยอดและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมที่เป็นเลิศทำให้ที่นี่เป็นที่พักยอดนิยม

กรแก้ว แมนชั่น (Gongaew Mansion)
กรแก้ว แมนชั่น
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองอุบลราชธานี


1.89 กม..
กรแก้ว แมนชั่น เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน อุบลราชธานี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย เทศบาลนครอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, วัดบ้านนาเมือง เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม
การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ กรแก้ว แมนชั่น ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ พนักงานต้อนรับ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว กรแก้ว แมนชั่น จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน
ประกันภัยรถยนต์ และ จักรยานยนต์
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

ubonratchathani2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)